Sunday, January 1, 2012

Start of the NEW Day..Week..Month..and Year

First time ko gumawa ng blog...hindi ko talaga alam kung paano..haha

My First time...dami kasing first time na nangyari sakin..hahaha
Like...first time kong nalaman na BISEXUAL pala ako..lol just kidding..first time kong magsulat sa blog na tungkol sa pagiging BI ko,,

First time kong nagkaroon ng bisexual na karelasyon na umabot ng Christmas and New Year.. >_<
I'm so much happy na dumating xa sa buhay ko..

the past year had been so much memorable to me...madami ako nakilalang tao...madami din akong naging karelasyon (anlandii)..pero ngayon ko lang napagtanto...nakahanap ako ng katapat ko..mahal ko ang taong ito,,at sana ganoon din siya sa akin

Marami man ang against sa same sex rel...well..wala naman ako magagawa..opinyon nyo yan..lahat tayo nagkakasala...

wait...saan na ba napupunta itong sinasabi ko??haha,,,well....first time is always first time.. :)

marami pa tong kasunod,.hahaha

3 comments:

  1. i hope to hear from you soon :))
    good start!

    ReplyDelete
  2. haha,,ate nakow...binigyan mo ko ng dahilan para magsulat talaga...haha..mailagay nga yung ibang notes ko sa fb,....lol >_<

    ReplyDelete
  3. nice one.
    hahaha.
    tagapromote talaga yan ng blogs. :p

    ReplyDelete